Tiêu chí đánh giá khô bò ngon

Khô bò là một món ăn rất phổ biến ở Việt Nam, rất nhiều các tỉnh thành có cơ sở sản xuất, đem đến hương vị đặc sắc khác nhau tuỳ thuộc vào mỗi vùng miền. Khô bò không chỉ là một món ăn chơi mà còn có thể là món quà biếu tặng độc đáo trong các dịp lễ, tết.  Tuy nhiên, có rất nhiều thực khách băn khoăn đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm khô bò khi giá cả cũng như chất lượng của các thương hiệu không đồng bộ, hôm nay Cẩm Thạch Foods sẽ giới thiệu các tiêu chí để lựa chọn một món khô bò ngon, chất lượng, phù hợp với túi tiền. 
 
Nguyên liệu chính của khô bò chính là thịt bò, do đó, tiêu chí đầu tiên để đánh giá khô bò có chất lượng hay không là chính là kết cấu của miếng thịt bò vẫn được giữ nguyên sau khi được sấy khô. Khô bò sợi không bị nát vụn hay bở rạt, giữ được sớ thịt dài, có độ dai nhất định nhưng không bị khô cứng, không dễ bị bẻ gãy. Khô bò miếng thì có độ lớn vừa phải, không quá dày cũng không quá mỏng, có độ mềm và dẻo dai nhất định, các thớ thịt vẫn còn kết dính với nhau, không có gân và dễ dàng được xé ra khi sử dụng.    

                                                (Nguồn hình ảnh: sản phẩm của Khô bò Cẩm Thạch)

 
Sau khi đánh giá ngoại quan về sản phẩm, phần kế tiếp phải kể đến là hương vị của khô bò. Khô bò ngon được tẩm ướp với các gia vị tươi như ớt, gừng, sả sẽ có mùi vị hơi cay nồng, khi ăn khô bò có thể cảm nhận ban đầu chính là huơng vị cân bằng của các loại gia vị hoà quyện vào nhau, không quá ngọt, không quá cay, có vị mặn vừa đủ, tuy nhiên càng nhai lâu sẽ càng cảm nhận được hậu vị ngọt và thơm của thịt bò.
 
Một tiêu chí khác quý khách cần lưu tâm, đó là sản phẩm khô bò nếu đảm bảo được chất lượng trong quy trình sản xuất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm thì không cần sử dụng chất bảo quản, vẫn có thể giữ được hạn sử dụng lên đến 9 tháng khi được giữ kín khí ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
 
Và một trong những tiêu chí quan trọng không thể nhắc đến đó là giá thành của khô bò. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm khô bò có giá rất rẻ. Tuy nhiên, với tỷ lệ hao hụt khi sản xuất từ thịt bò tươi sang thịt bò khô, để sản xuất một kg khô bò cần ít nhất 2.5kg bò tươi, do vậy, quý khách cần cẩn trọng khi lựa chọn các sản phẩm có giá quá rẻ.
 
Đáp ứng được các tiêu chí trên, Cẩm Thạch Foods tự hào giới thiệu đến quý khách hàng các sản phẩm khô bò sợi, khô bò miếng có chất lượng tuyệt hảo, không sử dụng chất bảo quản, nguyên liệu đầu vào hoàn toàn tươi mới, chất lượng cao, giá cả hợp lý. Quý khách có thể liên hệ mua hàng ở cửa hàng hoặc đặt hàng qua website:
 

Đang xem: Tiêu chí đánh giá khô bò ngon

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng