Khô bò Quảng Ngãi - món quà tặng giá trị

Bạn có bao giờ gặp khó khăn khi tìm kiếm một sản phẩm quà tặng vừa có giá trị vừa hữu dụng cho đối tác, đồng nghiệp, bạn bè, người thân? Bạn tìm kiếm một sản phẩm sang trọng, phù hợp cho mọi lứa tuổi và có thể sử dụng cho mọi dịp lễ, tết, sự kiện thể thao, văn hoá, hội nghị, hợp tác? Khô bò chính là lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các nhu cầu trên. Bài viết này sẽ giải thích tại sao bạn nên chọn khô bò Cẩm Thạch như là một món quà tặng giá trị và ý nghĩa. 

Giá trị quà tặng cao với giá thành phải chăng

Giá thành của các sản phẩm chế biến từ thịt bò ở tầm giá 700k - 1 triệu đồng/kg. Tuy nhiên, với quy cách đóng gói của Khô bò Cẩm Thạch, một hộp quà 0.5kg chỉ có giá thành tầm 400k, rất phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng có nhu cầu biếu tặng. Khô bò Cẩm Thạch được chế biến từ nguyên liệu tươi mới, cao cấp, chế biến thủ công và không sử dụng chất bảo quản, do đó có giá trị rất cao so với các sản phẩm được sản xuất công nghiệp.

Chất lượng đảm bảo, độ dinh dưỡng cao, phù hợp mọi lứa tuổi

Khô bò Cẩm Thạch được chế biến từ thịt bò tươi ngon, trong mỗi 100gr khô bò có chứa đến 33gr protein, chứa rất ít chất béo nhưng lại có rất nhiều các loại khoáng chất như canxi, sắt, magie, kali, phốt pho, kẽm, vitamin B6. Khô bò có thể giúp bổ sung đạm, cần thiết để duy trì cơ bắp, và cung cấp năng lượng cho một ngày làm việc năng suất. Việc tặng người thân bò khô cũng đồng nghĩa với việc bạn đang chăm sóc sức khỏe của họ

Hương vị thơm ngon, khó quên

Khô bò Cẩm Thạch được tẩm ướp với các gia vị tươi như ớt, gừng, sả sẽ có mùi vị hơi cay nồng, khi ăn khô bò có thể cảm nhận ban đầu chính là huơng vị cân bằng của các loại gia vị hoà quyện vào nhau, không quá ngọt, không quá cay, có vị mặn vừa đủ, tuy nhiên càng nhai lâu sẽ càng cảm nhận được hậu vị ngọt và thơm của thịt bò. Hương vị này chính là sự khác biệt tinh tế khiến khô bò trở thành một món quà tặng đặc biệt.
 
Bao bì sang trọng đồng thời tôn vinh giá trị truyền thống
 
Có thể dễ dàng nhận ra rằng, bao bì là một trong những yếu tố quan trọng nâng cao giá trị của sản phẩm. Khô bò Cẩm Thạch không những chỉ theo sát tôn chỉ "chất lượng là hàng đầu" mà còn có hình thức sang trọng, phù hợp với mọi sự kiện biếu tặng. Hơn thế nữa, là một sản phẩm đặc sản truyền thống Quảng Ngãi, khô bò Cẩm Thạch là một món quà biếu thể hiện tinh thần gìn giữ, phát triển và quảng bá sản phẩm địa phương ra các tỉnh thành của Việt Nam. 

 

Ngoài ra, bạn có thể đọc và tham khảo thêm về Cách đánh giá và lựa chọn khô bò ngon để lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng nhất, tạo nên những trải nghiệm ý nghĩa cho bạn bè, người thân, đối tác và đồng nghiệp.

Đang xem: Khô bò Quảng Ngãi - món quà tặng giá trị

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng